หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Các hình thức kìm hãm D'arcy đơn giản giành riêng cho bạn Liên quân di động mùa 10

Khi chơi Trò chơi Liên quân Mobile, ngoài các việc nỗ lực chơi tốt nhân vật của chính bản thân mình thì người chơi cũng cần hướng đến về các điểm nổi bật với điểm yếu của những vị tướng khác. Từ đó Phát hiện được hình thức chế ngự tương thích cùng từng anh hùng chỉ trong team của đánh đổi thủ. điều đó để giúp đỡ cho vị tướng của chúng ta cũng có thể dễ ợt đối phó với những anh hùng khác nếu như có giao tranh xảy ra.

D'arcy luôn là vị tướng có lực sát thương mạnh khi tham gia giao tranh, những pha ra đòn công kích của D’arcy đều để cho địch thủ phải khiếp sợ, vì thế game thủ luôn muốn search bí kíp khắc chế D'arcy để cuộc chiến đơn giản hơn. bài viết này sẽ đưa đến cho game thủ các cách kìm hãm D'arcy trong Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, hãy và tìm hiểu cùng lựa chọn cách chế ngự phù hợp nhất nhé!

Kìm hãm D'arcy bằng trạng bị

Cần đến trang bị để gia tăng con số máu cho chính mình, phương thức tương khắc và chế ngự D'arcy bằng trang bị này cực kì phù hợp với những vị tướng đánh theo % máu. Khi số lượng máu càng tốt thì lực sát thương của tướng đó càng mạnh, lên đc hầu như trang bị máu vào cuối trò chơi thì ai là kẻ tung chiêu trước khi gặp mặt D'arcy rồi sẽ là kẻ thắng.

Lên nhiều trang bị để tăng sát thương cũng là mật tịch mà bạn có thể chọn khi tuyên chiến đối đầu và D'arcy. mặc dù thế bí kíp kìm hãm này còn chịu ảnh hưởng nhiều vào kỹ năng của gamer. vì vậy bạn phải cân nhắc khi sử dụng bí kíp kìm hãm này nhé!

Sách truy hồn là một trong trang bị khác có vẻ hỗ trợ kìm hãm một phần sức mạnh của gamer D'arcy. mỗi lúc D'arcy vào trạng thái du hành thì nguyên cường điệu hóa sẽ hồi lại một lượng máu không hề nhỏ. cùng lộ hé này, người suport chỉ việc lên sách truy hồn là có thể chế ngự đc bản lĩnh hồi máu của D'arcy.
Kìm hãm bằng trang bị rồi sẽ chịu ảnh hưởng nhiều vào tài năng của gamer.
Kìm hãm bằng trang bị rồi sẽ chịu ảnh hưởng nhiều vào tài năng của gamer.
Chế ngự D'arcy bằng những tướng

Dựa theo những điểm yếu của D'arcy, chúng ta có thể sử dụng các tướng có ưu thế ở các điểm này để kìm hãm D'arcy. dưới đây là một vài mẫu chất tướng mà bạn có thể cần dùng để chế ngự D'arcy trong tiến trình giao tranh.

Mẫu chất tướng ép rừng mạnh ở đầu trận: D'arcy có giữa những Điểm hạn chế nhất là không chắc là giao tranh mạnh ở đầu cuộc chiến ngay cả khi ở đường giữa giữa xuất xắc đi rừng. Vì D'arcy yêu cầu game thủ cần được đặt các ma trận thứ nguyên hài hòa và hợp lý thì new có được sát thương. dựa vào Điểm hạn chế này, chúng ta cũng có thể cần dùng những mẫu chất tướng ép mạnh vào đầu ván là dường như khắc chế đc D'arcy. Nakroth cùng Murad là các sát thủ tiêu biểu nhất, mạnh cùng có độ cơ động tốt, rất là phù hợp để kìm hãm D'arcy ở đầu ván.

Mẫu chất tướng dùng giải pháp mạnh: D'arcy là 1 trong vị tướng dùng chiêu thức mạnh, khi đã có đủ sát thương vào giữa trận đấu thì mỗi đòn của D'arcy không còn thoải mái chút nào. chính vì như thế họ cần phải có một vị tướng đủ mạnh để có khả năng khắc chế và kìm hãm được D'arcy. trong các số đó anh hùng là vị tướng có chiêu bài mạnh có tính cơ động và có thể thuận lợi dồn ép địch thủ, chọn anh dũng để khắc chế và kìm hãm D'arcy ở giữa trận đấu là 1 chọn không tồi. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể chọn lựa Veera, cùng combo phương pháp cực kì mạnh thì có khả năng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh dễ dàng và D'arcy. dẫu thế gamer chỉ có lẽ cần đến những combo này khi D'arcy sử dụng du hành thứ nguyên.

Mẫu chất tướng đánh lén: một cách khác để tương khắc D'arcy là sử dụng các vị tướng có lực sát thương mạnh với đẳng cấp cá biệt là đánh lén. và phương thức này chúng ta cũng có thể sử dụng Quillen hoặc Ngộ Không. Lực sát thương của những vị tướng đánh lén này chắc là mạnh đến mức không kịp nhảy du hành thứ nguyên để tẩu thoát.
Dựa vào những nhược điểm của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Dựa vào những nhược điểm của D'arcy để khắc chế và kìm hãm.
Chế ngự D'arcy cách chơi

D'arcy thường yếu ở đầu Game với thường hướng đi chỗ đứng rừng nhiều hơn nữa. Vì khi đi đường rừng D'arcy sẽ sở hữu được cơ hội thăng tiến sức khỏe nhanh lẹ hơn cùng có đủ bùa để thực hiện các chiêu thức liên tiếp. Khi không tồn tại đủ bùa tốt đầy đủ cấp thì D'arcy sẽ bị hạn chế đi ít nhiều.

Bây giờ chúng ta có thể cần đến các vị tướng không xẩy ra chọn lựa làm mục đích hoặc có phương pháp thanh tẩy để né ulti của D'arcy. phòng tránh mọi cơ hội tiếp cận đồng đội với phiên bản thân mình của D'arcy. chỉ việc gom được 2-3 người thì con số sát thương sẽ dồn vào rất to lớn. chỉ cần tránh được giải pháp này của D'arcy thì giao tranh của trận chiến sẽ ra mắt dễ dàng hơn.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
D'arcy thường yếu ở đầu cuộc đấu.
Trên đấy là một trong những bí kíp tương khắc D'arcy mà bạn có thể cần đến trong quá trình giao tranh, hi vọng bạn sẽ bao hàm giây phút ấn tượng và tựa Liên quân Mobile này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น