หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Mod skin hero Minecraft: chơi luôn cách thuận tiện sau

Nếu bạn là 1 tín đồ cứng của cách thức sandbox Minecraft, bền chắc không lạ gì cộng đồng modder đồ sộ của cách thức này. bọn họ chính là người góp công rất cao suport Minecraft có được vị trí bền vững với tầm truyền bá sâu rộng như hiện thời.

Game thủ cũng muốn một lần đc biến thân thành một modder và tùy biến trò chơi theo ý thích của chính bản thân mình. điều này thực tế không tồn tại gì quá thách thức cả, ít nhất là ở việc tạo một skin new theo nhu cầu của mình.
Tuy có bối cảnh đơn giản, chính vì như vậy mà skin của anh hùng có độ xem thêm vô cùng...kém so với những loại game khác bên trên thị trường, nhưng việc giả được dấu ấn cá nhân của chính bản thân mình vào Game vẫn rất tuyệt hảo, đúng chứ nào?

Cùng học mật tịch đổi skin nhân vật trong vòng Minecraft nhé!

Skin hero trong vòng Minecraft là gì?

Skin của anh hùng trong trò chơi là phần gia công bằng chất liệu - texture hình ảnh túi balo ngoài phần khung hóa trang của mỗi khung hình anh hùng.

Trong vòng Minecraft, do nền hình ảnh hình khối vô cùng tối giản, mỗi hero được phân thành chỉ bằng một trong những khối hộp gộp lại và nhau. chính vì như vậy phần skin nhân vật của game show này rất chi là đơn giản.

Chính vì vậy, skin đó là phần tử thuận lợi tùy biến nhất trong vòng Minecraft. Để dường như làm được điều đó có rất nhiều cách khác nhau. chỉ trong khuôn khổ bài viết này, bọn tôi sẽ hướng dẫn trong những cách dễ chơi nhất. Đó đó là qua tool online mang tên Novaskin.

Bên cạnh đó, để có lẽ cài skin mới vào Game, người chơi buộc phải góp thêm phần mềm Notepad và phần mềm bung file WinRAR.
Giao diện website Nova Skin với tương đối nhiều skin sẵn có để gamer chọn
Giao diện website Nova Skin với tương đối nhiều skin sẵn có để gamer chọn
Mật tịch tạo skin bắt đầu cho anh hùng qua wapsite Novaskin

Đầu tiên, người chơi hãy mở trình duyệt laptop lên với truy cập vào home page của Nova Skin. bạn có thể thuận lợi kiếm tìm nhận thấy nó qua máy chủ tìm kiếm Google.

Các bạn sẽ nhìn thấy wapsite này có bối cảnh vô cùng đặc trưng, giống với cùng 1 ứng dụng có bộ xử lý online hơn là một trang web thông thường.

Ảnh trên nền chính của phầm mềm này gồm có 2 nửa. Nửa bên trái khiến cho bạn truy cập vào kho skin tùy biến sẵn có vô cùng đồ sộ. Nửa bên buộc phải bổ trợ chúng ta cũng có thể xem rõ được chi tiết skin đó, và khả năng tùy biến nó theo ý của bản thân mình.

Tốt có thể nói, với Nova Skin, gamer không hoàn toàn tạo nên một skin bắt đầu từ A tới Z. dù thế và khả năng tùy biến vô hạn, gamer coi như cũng có thể tạo ra một skin lạ mắt cho riêng mình.
Chọn skin mình thích để chắc là tùy biến thêm, hoặc trực tiếp tải về
Chọn skin mình thích để chắc là tùy biến thêm, hoặc trực tiếp tải về
Bước đầu tiên, gamer hãy lướt qua cửa sổ bên trái để chọn lựa cho bản thân mình 1 skin mong muốn. sau khi chọn lựa xong, hãy bấm đúp chuột để Nova Skin chọn lựa skin đó hiển thị bên phía buộc phải ảnh trên nền, ở kích thước to cùng còn nữa đến từng điểm Hình ảnh.

Lúc này, bạn có để ý nhận thấy thanh công cụ rất giống những phần mềm vẽ cùng xử lý giao diện bên cạnh bên dưới màn hình không? Đó đó là phần tốt nhất có thể của Nova Skin. Nó có thể chấp nhận được tùy biến sâu thêm từ skin sẵn có mà người chơi đang chọn. Từ tô màu, đổi lại màu cho mỗi pixel của skin hero, đến việc lựa chọn thêm biểu trưng hay hình khối sẵn có.

Sau khoản thời gian hài lòng cùng sản phẩm của mình, hãy bấm nút "Save" ở góc trên ảnh trên nền, bây giờ nền game lưu skin sẽ hiện lên, game thủ đặt tên cho nó theo ý mình, có vẻ ghi thêm 1 đoạn diễn tả, rồi bấm Save là dứt. bây giờ skin gamer mới tạo sẽ được bổ sung vào ngân hàng skin của Nova Skin, chất nhận được người tiêu dùng bên trên toàn thị trường quốc tế dường như tải về dùng.
Bấm nút Save để xong các bước phát minh sáng tạo skin của bản thân
Bấm nút Save để xong các bước phát minh sáng tạo skin của bản thân
Tiếp sau, game thủ bấm vào nút tải ở góc trên cùng bên trái để tải file skin về laptop. hãy nhờ rằng mua nó về 2 lần, 1 file đặt tên là Alex, 1 file là Steve (đuôi PNG).

Kế tiếp gamer vào mục start ở thanh tool Windows rồi gõ kiếm tìm %appdata%. Một cửa sổ Windows Explorer hiện lên, hãy vào tiếp mục Roaming, rồi .minecraft, rồi versions. bây giờ tên thư mục gamer nhìn thấy bên trên ảnh nền cũng là tên bản hiện hành của Game trong máy game thủ. Copy thư mục đó ra một khoanh vùng khác.

Truy nhập vào folder vừa tạo, hãy chú ý đến 2 file dạng JSON với RAR (hoặc JAR). Hãy đổi lại tên chúng theo cú pháp: Tên bản (dấu cách) skin. tiếp sau đó gamer đổi tên chính folder chứa chúng theo cú pháp đó.

Tiếp theo sau, nhấp chuột cần phải vào file JSON chỉ trong folder vừa mới rồi, mở nó bằng Notepad. người chơi hãy thêm skin vào sau tên phiên bản ở ngay dòng trước tiên của file. tiếp nối bấm nút Save để lưu lại thay đổi.

Tiếp theo sau, bấm chuột cần vào file RAR, chọn "Open with WinRAR" để mở nó lên bằng phần mềm giải nén Winrar. Hãy truy cập vào assets / minecraft / textures / entity. lúc này bạn có thể tra cứu nhận thấy 2 file Alex.png cùng Steve.png, hãy xóa chúng đi. Bước tiếp theo cần làm là kéo 2 file bạn tải về từ Nova Skin cùng thả vào cửa sổ WinRAR để chúng thay thế 2 file vừa xóa.

Chung cuộc, copy tổng thể folder bản chứa skin mà game thủ vừa copy cùng đánh đổi tên xong, tiếp đến paste này lại vào folder chứa bạn dạng của trò chơi ở công việc phía trên.

Như thế là đã hoàn thành quá trình sẵn sàng.

Tiếp sau game thủ hãy mở Game lên, chọn lựa "Edit Profile", kế tiếp lựa chọn cần dùng tên bản có đuôi "skin" mà người chơi vừa tạo. Thế là dứt. Giờ game thủ vào chơi trò giải trí và rồi sẽ thấy anh hùng chính có skin chắc là mình vừa tạo bên trên Nova Skin rồi đó.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น